11 ร้านพิซซ่าFood truck

ใครบอกว่าถ้าอยากทานพิซซ่าจะต้องไปทานในร้านเท่านั้น ?? ตอนนี้เราได้รวบรวมร้านพิซซ่าติดล้อสุดชิคสไตส์ Foodtruck อบกันถาดต่อถาด เสิร์ฟร้อนๆ รสชาติอร่อยไม่เเพ้ร้านพิซซ่าในร้านอิตาลี่เลยแหละ อยากรู้เเล้วใช่คะว่ามีร้านอะไรบ้าง ? มาดูกันเลย 

 

 

1

Hot Wheels Pizza

          ร้านน้องใหม่แกะกล่องกับพิซซ่าเตาถ่านในสไตล์ Food Truck กับร้าน Hot Wheels Pizza ราคาไทยๆ แต่รู้ไหมว่าเป็นฝีมือฝรั่งชาวอเมริกัน รสชาติอาจจะออกฝั่งตะวันตกหน่อยๆ แต่ก็อร่อยไปอีกแบบกับพิซซ่าเตาถ่านเจ้านี้ ความอร่อยของพิซซ่ามาจากการอบด้วยเตาถ่านในสไตล์ Neapolitan และแป้งที่เจ้าของพิถีพันนวดจนได้แป้งที่กรอบ แต่ได้ความนุ่มแบบพอดีเป๊ะๆ จะไปลองทั้งที่ต้องลองไฮไลท์เด็ดของร้านที่ชื่อว่า Teddy’s Favorite ที่มีส่วนประกอบขอบชีส 4 ชนิด, เห็ด, พริก และมะกอกดำ ลองเข้าไปอ่านฟีดแบ็คในเฟซบุคดูสิค่ะ แล้วจะรู้ว่าร้านนี้เขาเด็ดจริง!

 

ที่อยู่
สามารถดูได้จากเฟซบุ๊คของทางร้าน
เบอร์ติดต่อ
092-316-9169
เวลา เปิด-ปิด
สามารถดูได้จากเฟซบุ๊คของทางร้าน
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

2

Pizza Aroy

 

ร้าน Pizza Aroy เปิดบริการตามปกติ 12.00-21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-752-6368

 

          อีกหนึ่งร้านพิซซ่าเตาถ่านสไตล์ Food Truck ที่แจกจ่ายความอร่อยมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นฟู้ดทรักรุ่นแรกๆ เลยก็ว่าได้ Pizza Aroy รับประกันความอร่อยรสออริจินัลด้วยสโลแกนที่ว่า “Pizza Aroy, Thailand's 1st mobile wood fired pizza oven” อ่ะๆ นอกจากจะเป็นร้านพิซซ่าแบบเคลื่อนที่ร้านแรกแล้ว ความเก๋อยู่ที่เตาอบที่อยู่บนรถ ก็อบพิซซ่ากันบนรถนั้นแหละ ใครสนใจจะตามไปทาน ร้านนี้จะมีหน้าร้านแถวๆ ทาวน์อินทาว์ รวมถึงเป็น Food Truck ออกตามงานต่างๆ สามารถไปดูตารางออกงานได้ที่ Facebook ร้านเลยนะ! 

          พิซซ่าของที่นี่จึงขายไปอบไปเลยได้พิซซ่าที่ทำขึ้นใหม่ๆ แบบโฮมเมด เมนูที่น่าลองได้แก่ พิซซ่ากรอบแบบ crispy ผสมผสานด้วยชีส Santa Bianca mozzarella, smoked pastrami, jalapenos (พริกจาลาปิโน) และ rucola (ผักร็อคเก็ต) แต่ถ้าไม่อยากตามไปกินก็สามารถโทรสั่งได้ ทางร้านมีพาหนะคู่ใจพร้อมส่งความอร่อยตลอดเวลา โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 100-550 บาทค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pizza Aroy

ที่อยู่
337 ถนนอินทราภรณ์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312
เบอร์ติดต่อ
081-752-6368
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-21.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

3

Pizza Service thonglor 10

 

พิซซ่าสุดอร่อยที่หลายคนที่ได้ลองทานจะต้องหลงรักในความอร่อยที่สุดครีเอทของทางร้าน จุดเด่นของร้านที่ได้ใจลูกค้าไปได้เต็มๆ นั่นก็คือสามารถมิกซ์หน้าพิซซาที่เราชอบเข้าด้วยกันได้มากถึง 4 หน้าในถาดเดียว เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่เลือกไม่ถูกว่าจะทานหน้าไหนดี หรือไปกับกลุ่มเพื่อนหลายๆ คนก็สามารถเลือกพิซซ่าที่ถูกใจตัวเองได้สบายๆ เเถมได้เปลี่ยนรสชาติชิมของเพื่อนบ้างก็ได้ไม่มีปัญหา เเละที่สำคัญคือพิซซ่าของร้านนี้มีขนาดที่ใหญ่มากกกกก เเละยังมีเมนูทานเล่นอื่นๆ อย่างสปาเก็ตตี้ต่างๆ สลัดผักสด เเละของหวานล้างปากอย่างกล้วยหอมทอดเเละไอศกรีมทอดด้วยค่ะ 

 

ที่อยู่
หน้าร้านตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 55 ทองหล่อ 10 เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ (สาขาในเเผนที่) สำหรับฟู๊ดทรัคสามารถติดตามรายละเอียดตารางกิจกรรมได้หน้าเพจ
เบอร์ติดต่อ
02 392 5522
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 11.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

SPONSORED

4

Alice's Pizza

                   พิซซ่าเตาถ่านอบกันถาดต่อถาดเพื่อความอร่อยสดใหม่ของเเป้งพิซซ่าที่จะให้ความอร่อยจนถึงขีดสุดค่ะ พิซซ่าของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายหน้าเเต่ที่เป็นสเปเชียลเมนูที่ถ้าใครมาต้องไม่พลาดนั่นก็คือ .. (ทาด้าา) พิซซ่าหน้าผักกระเฉดค่าาา เป็นผักกระเฉดใส่หอมๆ รสชาติเข้มข้นบนเเป้งพิซซ่ากรอบจนกรุบกรอบทั่วทั้งเเผ่นพร้อมกับชีสมันๆ พร้อมเห็ดพอร์โทเบลโล เป็นความต่างที่ลงตัวที่ทานเท่าไรก็ไม่เบื่อ นอกจากนี้ยังมีพิซซ่าหน้าอื่นๆ ให้ลิ้มลองอีกเช่น หน้าเเซลม่อนชะอม/แซลม่อนเเซ่บ หน้ามันฝรั่งบลูชีส หน้าพาร์ม่าแฮม หน้าแกง+ผัก หน้าไส้กรอกน้ำพริกอ่อง รับรองว่าอร่อยชิ้นเดียวไม่พอเเน่นอน มีบริการจัดส่งแบบเดลิเวอร์รี่ด้วยค่ะ ค่าจัดส่งคิดตามระยะทางค่ะ 

 

 

 

 

 

ที่อยู่
หน้าร้านมี 2 สาขาเเเรกสาขาเมืองทองธานี (สาขาในเเผนที่) สาขาที่ 2 สาขาเพชรบุรีแยกเพชรบุนร47 เเยก 3-2 ส่วน Food truck จะจัดตามกิจกรรมต่างๆ สามารถดูได้จากเฟซบุ้คของทางร้าน
เบอร์ติดต่อ
063.373.6633
เวลา เปิด-ปิด
11.30-19.30 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

5

BabyPizza สไตล์อิตาเลียนกรอบสุดขอบ

                   ร้านพิซซ่าเเนวFood truck อีกหนึ่งร้านที่ภูมิใจนำเสนอรสชาติของพิซซ่าที่อร่อยโดนใจสไตส์อิตาเลี่ยนเเท้ๆ ผ่านรสชาติของพิซซ่าด้วยแป้งที่กรุบกรอบอบสุกร้อนกำลังดี ซอสรสชาติกลมกล่อมเข้ากั๊นเข้ากันกับเครื่องที่อัดกันจนเเน่นบนหน้า โรยด้วยดับเบิ้ลชีสเข้มข้นคุณภาพดี เยิ้มๆ ละลายในปาก มีหน้าให้เลือกหลายหลายให้เลือกลิ้มลองถึง 9 หน้า เเถมราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปเเต่รับรองว่าอร่อยเกินราคาเเน่นอนค่ะ 

 

 

ที่อยู่
เจเจกรีน ถนนกำแพงเพชร 3 เเขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
082 795 7050
เวลา เปิด-ปิด
วันพุธ 9.00-22.00 น. พฤหัสบดี - อาทิตย์ 17.30-01.30 น.
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

6

Pizza Massilia

 

ร้าน Pizza Massilia เปิดให้บริการตามปกติ 11.30-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 094-552-2025

 

          อีกหนึ่งร้านดังทั้งในหมู่คนไทย และคนต่างชาติที่โด่งดังมาจากฟู้ดทรัค แต่เปลี่ยนบรรยากาศจากฟู้ดทรัคมาอร่อยท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกลางเมืองกรุง เผลอๆ ตอนกลางคืนมีดีเจมาเปิดแผ่นให้ฟังอีก พร้อมกับแสงไฟประดับที่ดูโรแมนติค นอกจากพิซซ่าที่ได้รับการันตีว่าอร่อยจากใครหลายๆ คน วัตถุดิบของร้านนี้ยังอิมพอรต์มาไกลจากอิตาลีเชียว! มิน่าละใครๆ ต่างติดใจในความกรอบ แต่นุ่มของเนื้อแป้งพิซซ่า นอกจากพิซซ่าที่มาแล้วต้องสั่ง อีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้คือ Lemon Sorbet รสเปรี้ยวอมหวานของเลม่อน ที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณสดชื่นกว่าที่เคย ลองไปสิคะ รับรองว่าเลิฟ!!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pizza Massilia Thailand (Soi Ruam Rudee)

ที่อยู่
15/1 ซอยร่วมฤดี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
094-552 2025
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

7

Bringgo Pizza

 

พิซซ่าอร่อยเด็ดติดล้อแบบฟู๊ดทรัคสไตส์อิตาลี จุดเด่นของร้านอยู่ที่การเน้นรสชาติแบบโฮมเมด แป้งบางกรอบเป็นพิเศษ มีให้เลือกทั้งเเป้งพิซซ่าธรรมดาหรือเเป้งพิซซ่าชาโคล ใส่เครื่องเต็มหน้า วัตถุดิบรสใหม่อร่อยเหมือนจะละลาย เเถมชีสเเท้ๆ เยิ้มๆ ขูดใส่ให้เห็นกันจะๆ ไปเลยค่ะ เมนูเด่นของร้านก็คือ พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนค่ะ 

 

ขูดๆๆ 

ชีสอัดเเน่นจัดเต็ม! 

 

ที่อยู่
ตลาดรถไฟ เกษตรนวมินทร์ แยกเกษตรนวมินทร์รัชดา-รามอินทรา นวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
099 351 9997
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

8

Rolling Stone Pizza

 

ร้าน Rolling Stone Pizza เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 16.00-00.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 14.00-00.00 น. (ปิดวันอังคาร)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 088-950-4164

 

          พิซซ่าแป้งบางกรอบด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน อบด้วยเตาถ่านแบบออริจินอลทำให้แป้งที่ความหอมมากกว่าร้านทั่วไป วัตถุดิบสดที่สดใหม่จัดเตรียมจากพิถีพิถันก่อนจะนำอบร้อนด้วยใจเเล้วส่งต่อให้ลูกค้า ซึ่งไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมร้านนี้ถึงมีลูกค้าติดแน่นหนึบหนับทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติ และสำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาติเผ็ดเเล้วล่ะก็ ทางร้านก็มีพริกป่นหยาบที่เห็นอาจจะดูทำธรรมดา แต่ถ้าได้ลองโรยลงไปนิดเเล้วจะรู้เลยค่ะว่าเผ็ดจี๊ดขนาดไหนรับประกันว่าถูกใจแน่นอน สำหรับหน้าพิซซ่าทางร้านมีให้ให้เลือกมากกว่า 10 หน้า แต่ความพิเศษจะอยู่ตรงที่ลูกค้าสามารถออกแบบหน้าพิซซ่าได้เอง โดยเลือกท็อปปิ้งได้ถึง 5 แบบ ในราคา 399 บาท พิซซ่าทั้งหมดจะมีให้เลือก 2 ไซซ์ S และ M ราคาเริ่มต้นที่ 260 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Rolling Stone Pizza Bangkok

ที่อยู่
The Beacon Place ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์ติดต่อ
088-950-4164
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 16.00-00.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 14.00-00.00 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

9

Cheesiepizza

 

พิซซ่าหน้าเเน่นเครื่องเพียบจัดเต็มชีสค่ะ คอพิซซ่าท่านไหนได้มาลองทานจะต้องถูกใจจนต้องกลับมาทานอีกรอบเเน่นอน จุดเด่นของร้านนี้ที่ไม่ว่าใครมาทานก็ต้องบอกต่อเรื่องชีสที่ให้มาเยอะแบบไม่หวงชีสเลยสักนิด ทำให้ส่งผลต่อพิซซ่าให้อร่อยมันเข้มข้นยืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดได้อย่างสะใจ เเถมมีให้เลือกลิ้มลองความอร่อยได้หลากหลายหน้า เมนูเเนะนำคือพิซซ่าหน้าต้มยำกุ้งค่ะ 

 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟรัชดา ด้านหลังเอสพลานาสรัชดา เขตดินเเดง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

10

Bonjour Pizza Food Truck

 

พิซซ่าสไตล์ฟู๊ดทรัคที่ลูกค้าต่างคอนเฟิร์มความอร่อยที่คุ้มค่าเกินราคา จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านคือเเป้งที่บางกรอบทั่วทั้งชิ้น มีความหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านด้วยเทคนิคลับจากทางร้าน มีหลากหลายราคาเเละหน้าให้เลือกลิ้มลองเช่น หน้าชีส หน้าเเซลม่อน หน้าเเคลิฟอเนียไข่กุ้ง หน้าผักโขมเบคอน หน้าซีฟู๊ด หน้าซีฟู๊ดไอซเเลนด์ หน้าเบค่อนบาร์บีคิว หน้าฮาวานเอี้ยน หน้าทูน่า หน้าเเฮม หน้าไส้กรอก เเละหน้าบงชูว์ค่า 

 

ที่อยู่
ซอยหมู่บ้านพรพิสาร3 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี หรือติดตามรายละเอียดตารางกิจกรรมได้ที่หน้าเพจ
เบอร์ติดต่อ
091 880 0456, 095 247 8351
เวลา เปิด-ปิด
เปิดเฉพาะศุกร์เเละเสาร์ 17.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

11

Il Gusto cafe

 

ฟู๊ดทรัคพิซซ่ากลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในตลาดเพลินฤดีย่านไนท์บาร์ซ่า จุดเด่นคือมีให้เลือกเมนูได้หลากหลายถึง 12 หน้าด้วยกัน เเต่ที่พิเศษที่สุดของร้านนี้คือลีลาของพนักงานที่หลายคนที่เคยไปลองต่างคอนเฟิร์มว่าลีลาดี๊ดี อ๊ะๆ อย่างคิดไปไกลขนาดนั้น ที่หมายถึงก็คือ ลีาการนวดเเป้งควงเเป้งที่โชว์ให้ดูกันจะๆ ทำให้ลูกค้าหลายๆคนติดใจกลับไปทานอีกหลายๆ รอบ เเป้งบางกรุบกรอบเครื่องเน้นๆ จัดเต็มขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้เเล้วนะคะ

 

 

 

ที่อยู่
ท่าเเพ ซอย 1 ในตลาดเพลินฤดี(ไนท์บาร์ซ่า) จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
084 617 8800
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-เสาร์ เวลา18.00-23.00น
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

 

ด้วยความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของพิซซ่าเเละเทรนด์อาหารเเนวFoodtruck ที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ก็ช่วยให้พิซซ่าที่ธรรมดาดูน่าอร่อยขึ้นเยอะเเละใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งก็เหมาะมากๆ เลยกับชีวิตของคนสมัยนี้ที่ชอบอะไรที่รวดเร็ว ไม่ต้องใช้เวลานั่งทานในร้านนานๆ ก็สามารถทานพิซซ่าสุดอร่อยได้เเล้ว ใครเเวะไปทานเเล้วก็อย่าลืมกลับมาเล่าให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ฟังด้วยนะคะ 







TOP